» » » » » » » Thật hư chuyện Diễm Hương có bầu


Hoa hậu Thế giới Người Việt không khẳng định cũng không phủ nhận về tin đồn.
[related_posts]
Vài ngày nay, showbiz Việt rộ tin Hoa hậu Diễm Hương đang mang thai 4 tháng với bạn trai mới Trần Quang Huy. Liên lạc với Diễm Hương, cô không khẳng định cũng không phủ nhận chuyện này. Hoa hậu cho biết, tin đồn này xuất phát từ giới người mẫu chứ bản thân cô chưa từng phát ngôn bất kỳ điều gì. Sau quá nhiều chuyện lùm xùm thời gian qua, Diễm Hương chỉ muốn được yên bình.
dien-huong-co-bau-ngoi-sao
Hoa hậu Diễm Hương.
Nói về nguyên nhân bị đồn thổi, Diễm Hương chia sẻ, gần đây cô đăng tải hình ảnh một em bé là cháu của cô ở bên Mỹ lên trang cá nhân nên mới bị đoán già đoán non. Song, Diễm Hương không nói gì thêm về việc cô có đang thực sự có bầu hay không. Diễm Hương không muốn "được" lên báo bởi những chuyện đời tư, mà chỉ muốn những hoạt động nghệ thuật của mình được truyền công lẫn công chúng ghi nhận. Tạm thời trong khoảng thời gian này Diễm Hương cũng đang muốn nghỉ ngơi, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong những sự kiện quan trọng hay event của bạn bè thân thiết.
Trưa nay (24/7), Diễm Hương đăng tải một tấm ảnh cô diện bikini ở bãi biển, như ngầm dập tan tin đồn cô mang thai.
Năm 2014 là một năm đầy sóng gió với Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Cô liên tiếp "gặp hạn" khi chuyện cá nhân liên tục bị phơi bày trên báo chí. Ban đầu, Diễm Hương bất ngờ bị tố đã có chồng và bị chồng đệ đơn ly hôn. Vụ việc kéo dài khá lâu nhưng vẫn chưa dứt điểm, bởi hai bên liên tục đưa ra các bằng chứng gây bất lợi cho đối phương. Khi sự việc chưa kịp "nguội", Diễm Hương lại đối mặt với việc bị mẹ ruột cố tình làm nhục ở một sự kiện mà cô làm giám khảo.
dien-huong-co-bau-ngoi-sao-1
Diễm Hương vừa đăng tải hình ảnh cô diện bikini trên trang cá nhân.
Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt bị dính nghi án có bầu, như ca sĩ Lương Bích Hữu, hot girl Elly Trần... Tuy nhiên, họ đều lấp lửng chứ không khẳng định hay phủ nhận.

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply