» » » » » » » Đêm party SteamPunk Hà Hồ, Hoàng Thùy Linh cháy cùng nữ DJ quốc tế


Các nữ ca sĩ Việt sẽ có dịp hòa mình cùng DJ Colleen Shannon, DJ Miss Kelly Marie...

Tháng tám tới, lần đầu tiên sự kiện âm nhạc Electronic Dance Music tổ chức tại Việt Nam với tên gọi Electric sẽ mang đến không gian siêu tưởng cùng những màn trình diễn đặc sắc từ các DJ đẳng cấp thế giới. Đêm này được mở màn bằng "đại tiệc" SteamPunk - một chuyến du hành vượt thời gian và không gian, được dẫn dắt bởi DJ Colleen Shannon - người mẫu nóng bỏng của Playboy, DJ Miss Kelly Marie - DJ thành công nhất nước Anh và một số DJ khác.
4-9917-1406104429.jpg
Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh.
Sự kiện này được giới yêu nhạc đánh giá là sự kiện âm nhạc đỉnh cao và độc đáo. Từng chủ đề trong các sự kiện của Electric được các nhà sản xuất có tiếng trong và ngoài nước thể hiện tinh tế qua các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng kết hợp nghệ thuật sắp đặt tài ba. 
Điều đặc biệt nhất là phần trình diễn của DJ và các ca sĩ Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Thu Thủy và Trang Pháp sẽ hòa quyện với nhau. Các hit quen thuộc của dàn ca sĩ Việt được phối mới, đem đến cảm giác quen mà lạ, thay vì các DJ và ca sĩ biểu diễn tách biệt như ở các đêm nhạc trước đây. 
3-2150-1406104429.jpg
DJ Colleen Shannon.
Đêm party SteamPunk diễn ra vào 1/8 tại TP HCM. 

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply