» » » » » » » MobiFone vừa bị nhóm hacker Ghost Team tấn công


Theo tin đã đưa, website của MobiFone vừa bị nhóm hacker tấn công, nên có thể thông tin bí mật của khách hàng bị rò rỉ. Được biết nhóm hacker Việt Nam Ghost Team đã có sự cảnh báo bảo mật cho www.mobifone.com.vn sau khi khai thác được lỗ hỏng.

MobiFone từng khẳng định, mạng của mình có mức bảo mật tốt nhất của Việt Nam hiện nay. Cụ thể, mạng được chia làm nhiều lớp bảo mật. Thứ nhất qua phần lọc, phần này có thể “bắn rụng” các hacker xâm nhập trái phép, sau đó mới đến bức tường lửa. Phía MobiFone cho biết, nhờ hệ thống bảo mật này nên bình quân mỗi ngày có khoảng 60 cuộc tấn công bất hợp pháp vào mạng MobiFone nhưng đều bị thất bại.
MobiFone nên bình tĩnh phân tích tình hình, tiến hành các biện pháp cải tiến cũng như tăng cường theo dõi hoạt động trên hệ thống, đề phòng khả năng bị lộ, mất cơ sở dữ liệu vì quyền lợi và sự riêng tư của khách hàng.
Thành viên của Ghost Team còn để lại một thông điệp ” Có thể liên hệ với chúng tôi qua fanpage nếu cần giúp đỡ khắc phục lỗ hổng ” như một nhã ý có lòng tốt để cảnh báo chứ không hề có ý xấu.

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

1 comments: