» » » » » » » » Chàng trai năm ấy Sơn Tùng M-TP khiến fan phát sốt với trailer mới


Trailer của "Chàng trai năm ấy" do Sơn Tùng M-TP vào vai chính đã khiến cộng đồng fan phát sốt ngay từ những ngày đầu tiên. Bằng độ phủ sóng từ fanpage chính thức, báo chí và nhiều phương tiện thông tin đại chúng luôn ở cường độ nhanh và liên tục. 
Chỉ sau 3 ngày, Teaser Trailer của Chàng trai năm ấy tại trang youtube chính thức của nhà phát hành đã đạt hơn 145.000 lượt xem với hàng trăm lời bình luận đa chiều. Đây là con số ấn tượng nhất từ trước đến nay mà một teaser phim Việt tạo được trong thời gian 3 ngày ngắn ngủi. Video đầu tiên của phim khiến khán giả bật cười vì những tình huống éo le mà nhóm bạn của Đình Phong (do Sơn Tùng M-TP thủ vai) gặp phải.Đình Phong đã hết lời ca ngợi cuộc sống màu hồng của bản thân với tình bạn bền chặt tưởng như không có gì lung lay được. Tuy nhiên, cả 4 người bạn của Đình Phong đã quay lưng với anh khi nam ca sĩ điển trai gặp phải sự cố nhỏ.

  

Chàng trai năm ấy Sơn Tùng M-TP khiến fan phát sốt với trailer mới

Tại fanpage chính thức của phim, bộ phim cũng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ và phản hồi sôi nổi. Đến thời điểm này fanpage chính thức đã đạt đến con số hơn 91.000 like - một con số khủng so với những phim Việt trước đây. Dĩ nhiên những con số này đang tăng mạnh từng ngày và số lượng người chờ đợi tác phẩm này cũng ngày càng đông đảo hơn.
Tại fanpage chính thức của phim, Sơn Tùng M-TP cũng như ekip "Chàng trai năm ấy " nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ và phản hồi sôi nổi theo nhiều góc độ của khán giả. Nhiều người cũng băn khoăn về việc liệu chàng ca sĩ Thái Bình có đảm nhiệm được vai diễn này không khi anh chỉ là một tay ngang? Khán giả đang ngóng chờ từng ngày khi bộ phim ra mắt vào ngày 14/11 tới đây.
Những hình ảnh hiếm trong hậu trường "Chàng trai năm ấy"
Hứa Vĩ Văn
Phạm Quỳnh Anh
Hari Won và Sơn Tùng M-TP là cặp đôi hoàn hảo trong phim
Hari Won luôn giữ nụ cười tươi xinh trên trương quay
Đình Phong do Sơn Tùng M-TP thủ vai

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply