» » » » » » Hãi hùng nước sông chuyển màu máu chỉ trong một đêm


Người dân một ngôi làng ở Trung Quốc bất ngờ khi phát hiện ra nước con sông trong làng bỗng chuyển sang màu đỏ như máu chỉ sau một đêm. 

Con sông này có chiều dài 350 m nằm trong địa phận một ngôi làng ở Thương Nam, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang. Người dân cho biết họ rất sốc khi tỉnh dậy vào sáng 24/7 và nhìn thấy nước sông đã chuyển sang màu đỏ tươi. 
Theo anh Chao, khoảng 4 giờ sáng hôm đó, con sông trông vẫn bình thường. Nhưng chỉ tầm một tiếng sau, nó bắt đầu chuyển màu. Anh cũng không ngửi thấy mùi gì khác thường bốc lên. 
"Hôm qua màu nước sông vẫn bình thường. Thật đáng sợ khi nó bỗng chuyển thành màu đỏ như máu chỉ trong một đêm", một người dân khác cho hay. 
Theo Shanghaiist, hai bên con sông này chỉ có một cái chợ, vài ngôi nhà và một ít rác thải gia đình. Trong làng không có nhà máy hay khu công nghiệp hóa chất nào. Người dân khẳng định họ chưa bao giờ gặp hiện tượng nào kỳ lạ như thế. 
Phòng môi trường địa phương hiện tiến hành lấy mẫu nước để kiểm tra. Do không có bằng chứng về ô nhiễm công nghiệp, họ cho rằng có người đổ chất gây ô nhiễm màu đỏ xuống sông, khiến nước sông chuyển thành màu máu.
Nguồn tin Ngôi sao

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply